congdongShopify.com - 3N2Đ- trên thiên đường trời Bắc - Sapa.

223 Lượt xem

Mấy tháng sát đây lúc mà "chơi" ở mạng XH chắc anh chị cũng thấy bất cứ ngóc ngách gì trên cái "chợ" Phây sờ búc cũng up tràn ngập ảnh của nơi mệnh danh "khói trời" phía Bắc ở các trang hay là ảnh mà bạn bè share. Chỉ vậy cũng đủ cho ta biết đây đang là đất nổi cho nghỉ ngơi được mọi người yêu thích.Hoàn toàn kết luận rằng tại đây mang trong mình 1 vẻ đẹp gì đó khiến rung động mọi chúng ta.

Đại lý bán vé máy bay giá cực rẻ

Và đây bài review đầy đủ kể về chuyến đi khám phá 3 ngày 3 đêm tại Sapa mất có 2.300k của tôi với đồng bọn. Sẽ mô tả nét đẹp đưa ra nêu ra kinh nghiệm cho những ai đang có ý định đi du lịch phượt trên xứ sở xương mù này.
Khi đi này chúngem không đi theo tour mà mọi việc phải tự minh, khi đi khám phá và nghỉ dưỡng thế nên tớ nhất trí hết mình và không nghĩ là tằng tiện, nếu mà bọn tớ bớt tiêu hơn chắc cũng còn lại được 1.000k và phí đi rơi ở 2k3 xuống 1k3/người ở 3N3Đ mà thôi.
Qua bức hình do 1 thằng bạn post tại tường về Sapa và tớ đã ý định xác vali lên rồi thoát khỏi cái Hà Nội này.

Kiếm cách di chuyển cho chuyến đi.

Thời gian chuẩn bị nhóm tính đặt vé máy bay khuyến mãi rồi từ Điện Biên đón tàu lên Sapa do tưởng nó là cách nhanh nhất.Và rồi kế hoạch trên vỡ tan tức thì lúc mà mình Google Map xong biết đi máy bay xa và, rắc rối hơn bình thường.
Phương án tiêu tan, em với chúng bạn dò cách mới đến Sapa, các anh em tìm ra có 3 cách: + Nhảy giường nằm Hà Nội - Sapa giá vé từ 220.000đ đến 300 nghìn. + Đi tàu Thống Nhất giá vé thâp nhất 150.000đ đến 600.000đ.

Đại lý bán vé máy bay giá cực rẻ

Mọi người quyết định 0 dùng xe số do rất nguy hiểm rồi đến đó sẽ 0 đủ sức và nhất trí gọi xe Queen Cafe cước 220.000đ/một thằng, rồi rời bánh khi 22h30 ở HN.
Vì đi xe đường dài lại còn khởi hành đêm khuya thế là tôi với mọi người ngủ.
Đối với mọi lần đi giống như thế này, thì giải pháp sử dụng ở tại Homestay là cực kỳ thích đãng khi tìm hiểu các nét trên dân bản . Nắm biết tại Sapa sở hữu H'mong Cat Cat được coi địa chỉ nghỉ dưỡng dạng nhà dân giá tốt và phản hồi của các bạn qua tại đây rất nhiều do đó tớ điện đăng ký phòng có 320k/đêm. sđt tớ cung cấp cho bạn cần anh Sang : 0169-3399-338

Buổi đầu

Rời Hà Nội khi 22h30 tối, xe trở bọn mình dừng tại bến xe khách thị trấn Sapa mịt mờ vào lúc 3giờ25' thế nhưng tới 5h sáng mới nhắn a Sang ra dẫn về homestay. Không khí ở Sapa dễ chịu, chúng tôi về đến phòng ngủ ngủ đến 9h mới đi đi. Tỉnh dậy tôi mượn luôn anh Sang đèo tới Fansipan, kiếm vé cáp treo hai chiều 3 người tốn hết 1 triệu 8. Lúc leo núi bạn lưu ý mặc áo khoác và áo chống thấm nhé! Anh em chơi đến 2h chiều là xuống núi quay lại nhà a Sang ăn uống.
- Món ăn không giống tại Hà Nội bữa trưa nào là lợn núi thui, canh măng chuav.v.v. Ăn chán mọi người về phòng.

Cửa hàng bán vé máy bay giá rẻ

Buổi 2:

- Ra ăn sáng lúc tám giờ, ra nhà anh Chủ hỏi lối xuống bản "Mèo Mèo" rồi biết được mua vé tới bản là 50 nghìn/1 người, bắt đầu từ nhà nghỉ xuống đó qua 30m.
- Vào Bản sống ảo nhìn phụ nữ đủ thứ tới 15h đi về tới homestay mượn xe 2 bánh qua Tà Phìn.
- Trên đi đường tiện thăm qua nhà thờ đổ để sodeep.
- Kết thúc hôm đó bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Ngày 3:

- Ngày kết thúc trên Sapa của chúng tôi, trời khá đẹp. Xuống dung sáng rồi sau đó bọn tôi đi vòng quang thành phố,hỏi thêm đồ ăn mới nơi Sapa để thưởng thức.
tới 4 giờ chiều bọn tôi dọng dẹp dùng rồi chia tay a chủ hài hước đi lên xe quay lại Thành phố, chấm dứt 3N2Đ tại Sapa.